BẢNG GIÁ DỊCH VỤ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP (DỊCH VỤ TRỌN GÓI)
NỘI DUNG | PHÍ DỊCH VỤ (CHƯA VAT) |
THỜI GIAN LÀM VIỆC | LỆ PHÍ NHÀ NƯỚC |
Tạm ngưng/ tái hoạt động kinh doanh : Công ty và Chi nhánh, kho hàng, VP Đại diện. |
500.000 VNĐ |
5 ngày làm việc | Giá trọn gói |
Mở mã số thuế và Giải trình Bên thuế để tái hoạt động kinh doanh hoạc giải thể Công ty và Chi nhánh, kho hàng, VP Đại diện. | 500.000 VNĐ | 7 ngày làm việc | Giá trọn gói |
Giải thể Công Ty Không phát sinh |
2.000.000 VNĐ | 60 ngày làm việc | Giá trọn gói |
Giải Thể Công Ty có phát sinh chứng từ (Hóa đơn) |
2.500.000 VNĐ |
120 ngày làm việc | Giá trọn gói |
Giải thể chi nhánh, VPĐD, kho hàng và Địa điểm kinh doanh |
1.000.000 VNĐ |
15 ngày làm việc | Giá trọn gói |
Giải thể chi nhánh, VPĐD, địa điểm kinh doanh, Kho hàng tại TP Hồ Chí Minh mà địa chỉ Công Ty chính đặt tại Tỉnh/Thành khác: – Thực hiện khóa MST – Trả giấy phép hoạt động tại Sở Kế hoạch và đầu tư – Trả dấu tròn – Đăng bố cáo giải thể trên cổng thông tin quốc gia |
2.000.000 VNĐ |
30 ngày làm việc | Giá trọn gói |
Tư vấn, kiểm tra Logo – nhãn hiệu - Lập Hồ sơ đăng ký bảo hộ - Đăng ký bảo hộ độc quyền |
1.200.000 VNĐ | 15 ngày làm việc |
1.000.000 VNĐ |
– Tư vấn, Lập hồ sơ xin cấp mã số mã vạch – Lập danh sách sản phẩm – Đăng ký xin cấp Mã số mã vạch |
1.200.000 VNĐ | 3 ngày làm việc |
Tùy chỉ tiêu sản phẩm |
– Đăng ký test chỉ tiêu chất lượng Sản phẩm | 1.500.000 VNĐ | 10 ngày làm việc | Tùy chỉ tiêu sản phẩm |
– Công bố Tiêu chuẩn chất lượng | 2.500.000 VNĐ | 7 ngày làm việc | Tùy chỉ tiêu sản phẩm |
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm – Cơ sở kinh doanh ăn uống, kinh doanh thực phẩm |
4.000.000 VNĐ |
15 - 20 ngày làm việc | Tùy chỉ tiêu sản phẩm |
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm – Cơ sở sản xuất thực phẩm |
5.000.000 VNĐ | 15 - 20 ngày làm việc | Tùy chỉ tiêu sản phẩm |
– Tư vấn sử dụng lao động, các khoản bảo hiểm sau khi thành lập Công Ty (dưới 5 Người) – Khai trình lao động – Đăng ký thang lương, phụ cấp – Đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN |
1.500.000 VNĐ | 7 ngày làm việc | Tùy chỉ tiêu đăng ký |
Các hồ sơ phát sinh khác: – Làm hồ sơ bổ sung, thay đổi tăng, giảm lao động (theo số lượng lao động) – Chế độ ốm đau, thai sản,.... – Xin cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT do mất, hư hỏng. – Thay đổi nơi khám chữa bệnh. – Gộp sổ BHXH khi người lao động có nhiều sổ. – Nhận trợ cấp BHXH 1 lần ... |
500.000 VNĐ | 7 ngày làm việc | Tùy chỉ tiêu đăng ký |
CÁM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Rất hân hạnh phục vụ Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn trực tiếp